SNPS เดินหน้าร่วมงาน Cosmoprof CBE Asean Bangkok 2024

   เมื่อ : 17 มิ.ย. 2567

“สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์” ร่วมงาน Cosmoprof CBE Asean Bangkok 2024 เพื่อขยายตลาดอาเซียน รับผลบวกลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการส่งมอบสารออกฤทธิ์มาตรฐานจากธรรมชาติและสมุนไพรไทยสู่อุตสาหกรรมเครื่องสำอางโลก

 

ดร.ธีรญา กฤษฎาพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SNPS ผู้ผลิตและจำหน่ายสารสกัดสมุนไพรมาตรฐาน รวมทั้งรับจ้างพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงาม เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้าร่วมงาน Cosmoprof CBE Asean Bangkok 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยได้ร่วมบรรยายในกิจกรรม COSMOTALKSหัวข้อ The Future of Beauty: Sustainability Trends in Packaging and Formulation เพื่อเจาะลึกถึงแนวโน้มของความงามในประเทศอาเซียนและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยกำหนดตามมาตรฐานระดับโลก และยังได้นำผลิตภัณฑ์เข้าร่วมออกบูธทำให้ได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่เข้าร่วมงาน สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพ และความมุ่งมั่นของบริษัทฯในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยและภูมิภาคอาเซียน

 

โดยในงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024 มีผู้ผลิตสินค้าและนวัตกรรมเกี่ยวกับความงามร่วมงานมากกว่า 1500 แบรนด์ และผู้เยี่ยมชมงานจาก 60 ประเทศทั่วโลก  อาทิ อาร์เจนตินา ออสเตรเลีย จีน ฝรั่งเศส ฮ่องกง อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ โปรตุเกส สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม ขณะเดียวกันภายในงานยังมีพาวิลเลียนจัดแสดงสินค้าอีก 4 ประเทศ ได้แก่ จีน อิตาลี เกาหลีใต้ และไทย เข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์และสร้างสีสันให้กับผู้เข้าชมงาน รวมถึงโซนที่ตอบโจทย์กลุ่มการผลิตทั้งอย่างโซน Supply Chain ที่ประกอบด้วยสินค้ากลุ่ม OEM&ODM เครื่องจักรและอุปกรณ์ วัตถุดิบและส่วนผสมและบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น