“อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย” รุกตลาด “มุ้งม้วนกันแมลง” ส่ง Freedom Retractable Screens ตอบโจทย์กลุ่มบ้านพัก โรงแรม

   เมื่อ : 22 ส.ค. 2567

“อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย” หรือ ASA ส่ง “Freedom Retractable Screens” รุกตลาดมุ้งม้วนกันแมลง ตอบโจทย์การใช้งานหลายรูปแบบ รองรับกลุ่มบ้านพักอาศัย โรงแรม รีสอร์ท

 

บริษัท อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย จำกัด หรือ ASA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายประตู และหน้าต่างคุณภาพสูงภายใต้ลิขสิทธิ์จาก Altus New Zealand มาตั้งแต่ปี 2013 เดินหน้าขยายตลาดผลิตภัณฑ์มุ้งม้วนกันแมลงจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ “Freedom Retractable Screens” โดยผลิตภัณฑ์มุ้งม้วนกันแมลงนี้ได้รับการออกแบบให้มีนวัตกรรมการเย็บผ้ามุ้งไว้ในราง ซึ่งช่วยป้องกันสัตว์เล็ก ๆ หรือแมลงต่าง ๆ ลอดผ่านด้านล่างมุ้งเข้าไปภายในที่พักอาศัย และยังช่วยลดปัญหาผ้ามุ้งปลิวหลุดออกจากรางได้อีกด้วย ด้วยการออกแบบให้ผ้ามุ้งมีความหนาพิเศษ ทำให้ช่วยกันสัตว์เล็ก ๆ วิ่งชนได้ และที่สำคัญคือการออกแบบให้มีระบบเบรค หรือการหยุดการเปิดบานประตูหน้าต่างในตำแหน่งที่ต้องการได้ สามารถติดตั้งทั้งแบบวางบนพื้น หรือฝังรางในพื้นเพื่อให้พื้นเรียบเสมอกัน ตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการใช้งาน สวยงาม เข้าได้กับทุกการออกแบบ และยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทาน

 

นางสาวมิศรา วงศ์สินศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย จำกัด หรือ ASA กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์มุ้งม้วนนวัตกรรมสำหรับป้องกันแมลงของ “Freedom Retractable Screens” ได้ถูกออกแบบมาให้สามารถติดตั้งภายนอกบ้านได้ เช่น ระเบียงบ้าน ทำบานได้สูงถึง 3.2 เมตร และกว้างได้ถึง 4 เมตรสำหรับมุ้งบานเดี่ยว และ 8 เมตร สำหรับมุ้งบานคู่ ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ติดตั้งเข้ากับบานประตูหน้าต่างได้ทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการของที่อยู่อาศัย ไปถึงโครงการที่พักต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท และที่สำคัญมีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ และเลือกใช้งานให้ตรงตามความต้องการ พร้อมบริการติดตั้งโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย”