ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ Mission to MARS นำทัพนักขาย ก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

   เมื่อ : 03 ก.ย. 2567

บมจ.ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ยกทัพผู้บริหาร จัดงานประชุมใหญ่ “Agency Leaders Seminar 2024” เพื่อส่งมอบกลยุทธ์ใหม่ภายใต้แนวคิด "Mission to MARS" ในการสนับสนุนช่องทางการขายให้แข็งแกร่ง และมีเป้าหมายเพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

คุณอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “กลยุทธ์ "Mission to MARS" ที่เปิดตัวในงานประชุมในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งส่งเสริมศักยภาพของตัวแทน เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุด ซึ่งสอดคล้องกับหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของบริษัทฯ คือการทำให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และการสร้างมาตรฐานใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน”

 

นอกจากนี้ภายในงานผู้บริหารตัวแทนจากทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนา โดยได้รับเกียรติจากคุณมนตรี แสงอุไรพร ประธานก่อตั้งและอดีตนายกสมาคม GAMA THAILAND 4 ปี วิทยากรพิเศษรับเชิญ มาร่วมแชร์แนวคิดการทำงาน ในการก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพอย่างยั่งยืน และร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายที่ให้ทั้งความรู้ และความสนุกสนาน ตลอดจนงานเลี้ยงฉลองรางวัลทรงเกียรติของผู้บริหารฝ่ายขายระดับสูงที่ทุ่มเท มุ่งมั่น และสร้างผลงานยอดยี่ยมในคุณวุฒิแต่ละด้านตลอดปีที่ผ่านมา ได้แก่ คุณเขตต์ไท ภาสวรวิทย์ รับรางวัล Hall of Fame และ ผู้บริหารฝ่ายขายระดับสูง ผู้บริหารตัวแทน และตัวแทนระดับชั้นนำของบริษัทฯ ขึ้นรับรางวัล Summit Legacy