LPN อัดแคมเปญ “LPN ผ่อนให้ 3 ปี” รวม 27 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย.67

   เมื่อ : 17 ก.ย. 2567

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN พร้อมเดินหน้าเร่งเพิ่มยอดขายโค้งสุดท้ายปี 2567 ล่าสุดปล่อยแคมเปญใหม่ “LPN ผ่อนให้ 3 ปี” ยกทัพโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่ รวม 27 โครงการ ในราคาพิเศษเริ่มต้นไม่ถึงล้านบาท*  ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และของแถมอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย.นี้

 

นายสมบัติ ชาญยุทธกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับจากแคมเปญครบรอบ 35 ปี LPN ลดฟ้าฟาด ที่ผ่านไปแล้วนั้น LPN ยังคงกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องโดยเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ “LPN ผ่อนให้ 3 ปี” เพื่อผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 โดยรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมกว่า 27 โครงการครอบคลุมทุกโซน ซึ่งคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน”

 

สำหรับโครงการพร้อมอยู่และโครงการใหม่ที่เข้าร่วมแคมเปญ “LPN ผ่อนให้ 3 ปี” เป็นแคมเปญที่ช่วยลดภาระผ่อนใน 3 ปีแรกให้กับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัย ในราคาสุดพิเศษพร้อมกับของแถมอีกมากมาย โดยโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ มีจำนวนทั้งสิ้น 27 โครงการ