ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” จ่ายเบี้ยสั้น 6 ปี

   เมื่อ : 17 ก.ย. 2567

บมจ.ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันสะสมทรัพย์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” ที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการมีรายได้ตลอดชีพ
 

“678 สเตป เซฟวิ่งส์” เป็นแบบประกันสะสมทรัพย์ ที่จ่ายเบี้ยระยะสั้น เพียง 6 ปี แต่รับคุ้มครองชีวิตนานถึงอายุ 78 ปี พร้อมยังได้รับการันตีเงินคืนทุกปีตั้งแต่ปีแรก โดยเพิ่มขึ้นเป็นสเตปเริ่มตั้งแต่ 9% 10% และสูงสุดถึง 11% และรับเงินก้อนใหญ่สูงสุดถึง 600% เมื่อครบกำหนดสัญญา ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการมีรายได้ตลอดชีพ อีกทั้งยังได้รับความคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 1200%* หากจากไปด้วยอุบัติเหตุ

คุณอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า “ที่ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เราเชื่อว่าการวางแผนการเงินเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน นอกจากนั้นคนไทยเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของการมีเงินสำรองมากขึ้น และต้องการมีรายได้หลายทาง จึงมองหาวิธีการสร้างความมั่นคงทางการเงิน โดยเฉพาะการมีเครื่องมือทางการเงินที่สามารถให้ผลตอบแทนที่สม่ำเสมอ และยังสามารถเป็นมรดกให้กับคนข้างหลัง หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้สามารถออมเงินได้อย่างอุ่นใจ และการมีรายได้แบบ Passive income ยาวตลอดสัญญา”